Văn phòng ảo Circo – Tiết kiệm tối đa cho doanh nghiệp nhỏ

cirCO là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ tốt. cirCO có đa dạng thể loại văn phòng để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn quy trình thuê văn phòng ảo tại TPHCM của cirCO để bạn tham khảo:

  • Đầu tiên, tiếp nhận thông tin khách hàng. Tiến hành tư vấn, giải đáp và hỗ trợ những thắc mắc của khách hàng.
  • Thứ hai, báo giá cụ thể về dịch vụ cho khách hàng thông qua điện thoại.
  • Thứ ba, nếu khách hàng mong muốn sử dụng dịch vụ, nhân viên của cirCO sẽ chuẩn bị hợp đồng, soạn hồ sơ. Nếu trong 3 ngày khách hàng cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ thì tiến hành ký kết hợp đồng.
  • Thứ tư, khách hàng cung cấp đầy đủ các giấy tờ cá nhân, giấy phép đăng ký kinh doanh, mã số thuế, v.v.
  • Cuối cùng, sau khi hợp đồng ký kết, tên công ty được hiển thị tại màn hình led khu vực lễ tân Tòa nhà. Không những vậy, khách hàng cũng được sử dụng các tiện ích dịch vụ đi kèm như sảnh tiếp khách, phòng họp, ghế ngồi làm việc, v.v.

cirCO xin giới thiệu đến bạn ba loại dịch vụ văn phòng ảo đang được ưa chuộng nhất tại cirCO hiện nay:

  • Standard Class: Đây là loại hình văn phòng ảo với quy mô nhỏ gọn, mang đến giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả cho các doanh nghiệp muốn sở hữu ngay một địa chỉ kinh doanh uy tín. Với chi phí tối ưu, giải pháp này không chỉ giúp khẳng định vị thế mà còn nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt đối tác và khách hàng
  • Plus Class: Đây không chỉ là một địa chỉ kinh doanh đơn thuần, mà là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp đang trên đà phát triển, với hệ thống tiện ích linh hoạt, tối ưu hóa hiệu quả công việc và nâng cao năng suất.
  • Executive Class: Đây là gói dịch vụ cao cấp nhất, được thiết kế toàn diện để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp đang phát triển mạnh mẽ và muốn tối đa hóa giá trị. Với các tiện ích vượt trội, mô hình văn phòng ảo này không chỉ tối ưu hóa hiệu suất làm việc mà còn giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế và đẩy nhanh sự phát triển bền vững.

Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về mức giá thuê dịch vụ văn phòng ảo tại cirCO để bạn tham khảo. Tìm hiểu ngay giá thuê văn phòng ảo với bảng sau:

Tên dịch vụ  Đặc quyền ưu đãi Đơn giá (VND)

chưa bao gồm thuế VAT

Standard class
  • Giảm giá 20% ghế ngồi linh hoạt tại chi nhánh đăng ký (Thời gian sử dụng trong các ngày T2 đến T6, từ 8:00-18:00).
  • Giảm 10% khi sử dụng phòng hội nghị/ phòng họp/ sảnh sự kiện
Gói 1 năm:

Chỉ từ 800.000 VND/ 1 tháng

Gói 2 năm:

Chỉ từ 1.300.000 VND/ 1 tháng 

Gói 3 năm:

Chỉ từ 1.800.000 VND/ 1 tháng

Plus class
  • Miễn phí 15 ngày sử dụng ghế ngồi linh hoạt cho mỗi năm tại chi nhánh đăng ký (Thời gian sử dụng trong các ngày 12 đến T6, từ 8:00 – 18:00).
  • Miễn phí 30 giờ sử dụng phòng họp (sức chứa từ 2-8 người) cho mỗi năm tại chi nhánh đăng ký
    Miễn phí 100 trang in A4 đen trắng cho mỗi năm
  • Giảm 15% khi sử dụng phòng hội nghị/ phòng họp/ sảnh sự kiện
Gói 1 năm:

Chỉ từ 900.000 VND/ 1 tháng

Gói 2 năm:

Chỉ từ 1.500.000 VND/ 1 tháng

Gói 3 năm:

Chỉ từ 2.000.000 VND/ 1 tháng

Executive class
  • Miễn phí 25 ngày sử dụng, ghế ngồi linh hoạt (Thời gian sử dụng trong các ngày T2 đến T6, từ 8:00 – 18:00) cho mỗi năm trong hệ thống cirCO
  • Miễn phí 40 giờ sử dụng phòng họp (sức chứa từ 2-8 người) cho mỗi năm trong hệ thống cirCO.
  • Miễn phí 200 trang in A4 đen trắng cho mỗi năm
  • Miễn phí 20 trang in A4 màu cho mỗi năm
  • Giảm 20% khi sử dụng phòng hội nghị phòng họp/sảnh sự kiện
Gói 1 năm:

Chỉ từ 1.200.000 VND/ 1 tháng

Gói 2 năm:

Chỉ từ 2.000.000 VND/ 1 tháng

Gói 3 năm:

Chỉ từ 2.700.000 VND/ 1 tháng

Không những thế, khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo của cirCO bạn sẽ được sử dụng các ưu đãi về dịch vụ và tiện ích như sau:

  • Đăng kí địa chi kinh doanh, đặt bảng tên trên TV màn hình LED tại chi nhánh đăng ký
  • Giao/nhận thư tại quầy lễ tân của cirCO
  • Nước, trà, coffee miễn phí tại khu pantry
  • Dễ dàng sử dụng văn phòng ở bất cứ nơi nào, lúc nào.
  • Bảng tên công ty được cung cấp tại khu vực lễ tân.
  • Địa điểm mặt tiền, ngay trung tâm thành phố thuận tiện cho việc di chuyển của nhân viên và đối tác.
  • Sảnh tiếp đón khách hàng sang trọng và rộng rãi.
  • Đội ngũ nhân viên lễ tân có nghiệp vụ tốt và được đào tạo chuyên nghiệp.
  • Free Wifi & Internet.
  • Tất cả các phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết, hiện đại.
  • Hỗ trợ tư vấn thành lập doanh nghiệp, đăng ký giấy phép kinh doanh tại địa chỉ của cirCO.
  • Gia nhập cộng đồng thành viên và hưởng các lợi ích chỉ dành cho thành viên của cirCO.
đăng ký văn phòng ảo
Bảng tên công ty được cung cấp tại khu vực lễ tân

Đăng ký thành viên

Nhận tin bài và ưu đãi giá trị từ Vina Office!

Bài viết liên quan